Bài học đầu tiên là tình yêu với sản phẩm, với công ty.
Tôi nhận thấy tất cả các thủ lĩnh đều yêu sản phẩm. Họ ăn, ngủ, mặc, nói chuyện là có hình bóng sản phẩm. Trên tất cả con người họ tôi đều nhìn thấy tình yêu của họ gắn với công ty và sản phẩm.
Bài học thứ hai là sự đơn giản và nhân rộng.
Không có gì bằng đơn giản, đơn giản sẽ dễ nhân rộng, đơn giản để tạo ra sự sao chép. Hãy làm mọi thứ thật đơn giản để mọi người có thể bắt chước được.
Bài học thứ ba là đặt mục tiêu lớn.
Các thủ lĩnh thành công đặt mục tiêu lớn ngay từ khi bắt đầu công việc. Đặt mục tiêu lớn mới tạo ra thành công lớn được.
Bài học thứ tư là sự tập trung.
Họ rất tập trung cao độ vào mục tiêu của họ, không bao giờ để mất định hướng. Sau khi nhận thấy con đường đi của họ hoàn toàn đúng đắn, họ làm mọi việc để tập trung vào mục tiêu. Họ biết từ chối những cơ hội sẽ đến làm lệch hướng mục tiêu của họ.
Bài học cuối cùng là làm việc đều đặn và kiên trì.
Họ tập trung bám sát vào Kế hoạch đưa ra hàng năm, hàng tháng, hàng tuần, hàng ngày, hàng giờ một cách đều đặn.