Kỹ năng T-up trong kinh doanh hệ thống


Tầm quan trọng của T-up

 
T-up là một trong những kỹ năng cơ bản của nghề sale, còn có tên gọi khác là Promotion.
Khi T-up về một đối tượng nào, chúng ta đưa ra những câu khẳng định nhằm nêu bật sự đặc biệt, tầm quan trọng của đối tượng đó đến người nghe. T-up thường được lồng vào phần giới thiệu mục đích, tính năng, v.v… của sản phầm.
 
Ví dụ:
 
Lời giới thiệu bình thường: Đây là sản phẩm có thể làm cô trẻ lại 10 tuổi.
Lời giới thiệu kèm sự t-up: Bữa nay cô may mắn lắm mới gặp con đó nha. Để con chỉ cho cô món này, xài vô nhiều người trẻ lại cầu 10 tuổi luôn đó.
T-up là một kỹ năng tối quan trọng đối với ngành sale. Nó giúp  khách hàng có ngay những ấn tượng ban đầu thật sâu sắc và nảy sinh mong muốn biết thêm về sản phẩm trong khi các lời quảng cáo thông thường đã mất tác dụng.
 

T-up là một kỹ năng tối quan trọng đối với ngành sale. Nó giúp  khách hàng có ngay những ấn tượng ban đầu thật sâu sắc và nảy sinh mong muốn biết thêm về sản phẩm trong khi các lời quảng cáo thông thường đã mất tác dụng.

 

Trong kinh doanh hệ thống, T-up không chỉ dành riêng cho sản phẩm mà còn có thể áp dụng trong rất nhiều tình huống khác như:
 
Giới thiệu người đỡ đầu, thủ lĩnh.
Chia sẻ về các chương trình hoạt động của công ty.
Chiến lược thưởng của đội nhóm.
Câu chuyện bản thân.
 
Nếu ai trong chúng ta thắc mắc tại sao có những đội nhóm có số người tham gia các chương trình đông đảo? Tại sao một số NPP được tuyến dưới thần tượng? Hay đơn giản là tại sao có nhiều đồng nghiệp thành công hơn chúng ta? Hãy nhìn vào kỹ năng T-up của họ.